11/10/2556

บ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท Baan Krating Phuket Resort

บ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท Baan Krating Phuket Resort 
ภูเก็ต เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ในด้านความสวยงามของทิวทัศน์ และหาดทรายสวย น้ำทะเลสีฟ้าใส   ได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกแห่งอันดามัน”  มีฐานะเป็นจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ ตั้งอยู่ทางชายฝั่งทะเลตะวันตกของประเทศไทยในน่านน้ำทะเลอันดามัน มหาสมุทรอินเดีย มีพื้นที่ประมาณ 543 ตารางกิโลเมตร เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย  มีความสะดวกสบายทั้งด้านการเดินทาง ที่พัก โรงแรม Guest House and Resort ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก บริษัทนำเที่ยว การแสดงต่างๆ อันเต็มไปด้วยสีสันสวยงาม
แต่สิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยคือที่พักเว็บ Guest House and Resort in Thailand  ขอแนะนำที่พักภูเก็ตคือ บ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท
บ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท เป็นโรงแรมระดับ 3-ดาว ให้บริการห้องพัก 65 ห้องบ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท แยกตัวออกมาทางฝั่งใต้ของเกาะภูเก็ต ตั้งอยู่บนไหล่เขาที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม ใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 15 นาที
พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยแต่ละห้องมี เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, ตู้เซฟในห้องพัก, โทรทัศน์, ฝักบัว, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน นอกจากนี้ ยังมี บริการซักรีด/ซักแห้ง, ร้านอาหาร, บริการรถรับส่งจาก/ถึงสนามบิน, WiFi , ที่จอดรถ ซึ่งจะสร้างความพึงพอใจให้แก่แขกผู้เข้าพัก รวมถึงมีบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), กีฬาทางน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ชายหาดส่วนตัว สำหรับออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจ
ที่ตั้ง บ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท Baan Krating Phuket Resort 

11/3 หมู่ 1 ถ.วิเศษ, ในหาน ราไว ฉลอง, ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น